Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Thiết kế shop thời trang trẻ em


Mẫu thiết kế Shopquần áo trẻ em – Bee shop được tạo cho ấn tượng kiến trúc mặt tiền và nội thất bằng sự kết hợp của những hình ảnh ngộ nghĩnh và các sắc màu tươi sáng.

Sự trẻ trung toát lên từ mọi góc view, ngay cả kiến trúc trần cũng là sự hiện diện không đơn điệu nhờ có mảng ốp màu cam được lượn rất mềm mại.

Giá trưng bày và kệ đồ chất liệu gỗ công nghiệp phun sơn thật màu được thiết kế theo kiểu ô hộp và thanh treo năng động. Dàn dây trang trí hình những chú ong vàng đáng yêu thả dài từ trần shop xuống có tác dụng bất ngờ trong việc tái hiện ra một không gian vô cùng thu hút với các bé.

Hình vẽ và các mẫu thời trang trẻ em được lồng một cách khéo léo ở hai bên tường và sau kệ đồ là cách lấp đầy các khoảng trống cho việc trang trí đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.


2 nhận xét:

  1. Chào bạn, công ty bạn thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp quá. Đơn vị mình cũng thiết kế thi công shop thời trang. Hy vọng chúng ta học hỏi được nhau nhiều hơn bạn nhé. Nhấp vào keyword vào website mình tham khảo nhé bạn: thiet ke thi cong shop thoi trang cảm ơn bạn đã quan tâm.

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng là người đam mê thời trang và bây giờ mình đang làm trong lĩnh vực thiết kế thi công shop thời trang, các bạn có nhu cầu thiết kế thi công shop thời trang thì liên hệ mình nhé, hãy vào từ khóa bên dưới để liên hệ với mình nhé: thiết kế shop thời trang nữ - Sang Tao Decor cảm ơn bạn đã để ý đến mình :-) .

    Trả lờiXóa