Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bí quyết lắp giàn phơi thông mih cho ban công rông 1 m

Chiều rộng ban công 1m có lắp được giàn phơi thông minh không ?

Anh Phạm Khánh Việt  Hỏi:

Tôi có mua căn hộ 64m tại CT12B khu chung cư Kim Văn- Kim Lũ, diện tích ban công nhà tôi rất hẹp, chiều rộng có 1 m, chiều dài 4m, cục điều hòa lại nằm ngay ở giữa, nhà tôi có con nhỏ nên cần phơi rất nhiều đồ với chiều rộng ban công 1 m liệu có lắp được giàn phơi thông minh không?

Trả lời:

Anh Việt thân mên đối với trường hợp của anh Tôi khẳng định rằng có thể  lắp giàn phơi thông minh, đảm bảo gia đình anh vẫn có thể phơi đồ thoải mái, khu Kim văn- Kim lũ chúng tôi đã giải quyết vấn đề về không gian phơi đồ cho rất nhiều các hộ gia đình với diện tích ban công quá hép

Đối với trường hợp của Anh Tôi có lời Khuyên như sau:

Diện tích ban công  có chiều rộng 1m, chiều dài 4m nhu cầu phơi quần áo của nhà anh là rất lớn như vậy sẽ không thể lắp thanh phơi theo chiều rộng được vì nếu lắp thanh phơi theo chiều rộng  thì cùng lắm chỉ lắp được thanh 1m mà thôi

Chính vì vậy Tôi khuyên Anh hãy lắp theo chiều dài, chiều dài ban công nhà anh được 4m vậy tối đa anh có thể lắp thanh phơi 4m ( lưu ý thanh phơi 4m chỉ có thanh inox) và treo bao nhiêu khoen định vị trên thanh inox cũng được cả thoải mái phơi đồ không lo thiếu chỗ.

Nếu như anh không thích thanh phơi bằng inox Anh có thể lựa chọn sang thanh phơi nhôm hợp kim, thanh phơi nhôm hợp kim có dập lỗ phơi  luôn trên thanh, thanh dài nhất là 3m/ 30lỗ/thanh, như vậy 2 thanh là 60 lỗ , tối đa Anh có thể phơi được 30 bộ quần áo cùng lúc.

Vấn về vấn đề cục điều hòa năm ngay giữa Anh không cần bận tâm bởi đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh họ đến khảo sát và sẽ di chuyển đến 1 nơi khác thuận tiên hơn, không cản trở đến việc lắp đặt giàn phơi.

Ngoài ra có những ban công chiều rộng quá hẹp còn chiều dài quá lớn chúng ta có thể lắp thanh phơi thẳng hàng theo chiều dọc



xem tiếp tại đây: http://gianphoinhapkhau.vn/chi-tiet-tin/kinh-nghiem-lap-gian-phoi-thong-minh-cho-ban-cong-rong-1m.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét