Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Mua xe đẩy seebaby qq1 hay QQ3 sẽ tốt hơn?


Hỏi: Tôi đang phân vân không biết nên chọn mua chiếc xe đẩy seebaby qq1 hay qq3 sẽ hợp lý hơn, bé nhà tôi được 8 tháng tuổi rồi, mục đích mua xe đẩy của tôi là để sử dụng đi du lịch trong tháng 6 này, thật ra thì giá cả chênh nhau vài trăm ngàn cũng không phải là vấn đề quá lớn đối với tôi nhưng tôi thích sự nhỏ gọn mà chiếc xe đẩy seebaby qq3 có nhiều chức năng hơn nên  nhìn nó có vẻ nặng hơn thì phải? với nhu cầu và độ tuổi của bé như vậy tôi nên mua xe đẩy loại nào?

Trả lời: Bạn thân mế bạn đang rơi vào trường hợp không biết nên chọn mua xe đẩy cho bé loại nào seebaby qq1 và qq3 ? nên chọn mua loại nào để cho bạn thuận lợi trong việc chọn mua chúng ta hãy làm phép so sánh nhỏ về đặc điểm tính năng cũng như công dụng của 2 chiếc xe này sau khi phân tích xong tôi tin chắc rằng bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét