Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng hệ thống chuông gọi y tá



Hệ thống chuông gọi y tá hiện nay được khá nhiều các bệnh viện cũng như phòng khám lớn đưa vào lắp đặt và sử dụng liệu rằng khi chúng ta bỏ ra một khoản chi phí lớn như vậy để lắp đặt nó có mang lại những lợi ích mà chúng ta đang cần vậy chúng ta hãy cùng tham khảo một số nhận xét của một số bệnh viện đã lắp đặt những nút bấm chuông gọi y tá này nhé.

Ông Nguyễn Tiến Minh Khôi  giám độc trung tâm y tế quận ngũ hành sơn có chia sẻ nhận xét với chúng tôi như sau:
Bạn có thể sẽ quan tâm đến thông tin bài viết:



Tôi cảm thấy hệ thống những nút bấm chuông gọi y tá thực sự hữu ích đối với các trung tâm y tế cũng như là các bệnh viện lớn. sau một thời gian sử dụng nó giúp trung tâm y tế của tôi có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong công tác thuê nhân viên y tá túc trực, trước kia khi mà chưa đưa hệ thống chuông báo gọi y tá trực vào sử dụng thì trung tâm cần thuê tất cả là 4 nhân viên thay phiên nhau đi các phòng để túc trực để đáp ứng kịp thời những nhu cầu của bệnh nhân khi cần thiết, tuy nhiên sau khi đưa hệ thống gọi y tá thông minh vào sử dụng giúp trung tâm chỉ cần 1 y tá túc trực là đủ nó giúp tôi tiết kiệm đáng kể trong công tác thuê nhân viên.


Không chỉ có vậy hệ thống chuông gọi y tá trực con giúp tôi có thê đánh giá được chính xác năng lực làm việc của nhân viên thông qua bảng hiển thị cuộc gọi của bệnh nhân và thời gian đáp ứng của y tá, tôi nghĩ bất cứ một doanh nghiệp nào cũng nên trang bị cho mình những hệ thống gọi y tá thông minh này.

hình ảnh một số nút chuông gọi y tá 


Trên đây là nhận xét của ông Nguyễn Tiên Minh Khôi nguyên giám đốc trung tâm y tế ngũ hành sơn tại TP Đà Nẵng có chia sẻ với chúng tôi như vậy, chắc chắn thông tin này sẽ cực kỳ hữu ích đối với những ai là chủ trung tâm y tế hay chủ 1 bệnh viện phòng khám lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét