Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Có mang theo xe đẩy cho em bé lên máy bay được không

Câu hỏi của chị Lương Thùy Dương có địa chỉ Email: luongthuyduong1982@gmail.com  địa chỉ tại Số 92. Khu Đo Thị Xa La. Hà Đông. Hà Nội về vấn đề có được mang theo xe đẩy cho em bé lên máy bay được không?
Hỏi: Tháng 7 này gia đình tôi có dự dịnh sẽ sang Thái Lan du lịch cùng con gái 6 tháng tuổi đi, 2 tháng trước tôi đã sắm chiếc xe đẩy cho em bé Seebaby T11A tại Kids Plaza để sử dụng thấy chất lượng cũng khá hài lòng và cảm thấy yên tâm mang theo khi đi du lịch xa. Nhưng mấy chị trên văn phòng công ty tôi có nói xe đẩy em bé là một vật dụng rất cồng kềnh và khi lên máy bay sẽ không được mang theo, nên tôi cảm thấy rất lo lắng chặng đường đi du lịch sẽ đi bộ rất dài bé không thể thiếu xe được.
co-mang-duoc-xe-day-cho-em-be-len-may-bay-khong
Trả Lời: Chị Dương thân mến, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyển mục hỏi đáp của chúng tôi, chị dự định tháng 7 cả gia đình sẽ đi du lịch Thái Lan và  chị lo lắng không biết có mang theo được chiếc xe đẩy em bé cho con 6 tháng tuổi sử dụng hay không ? vậy chị hãy đọc hết những thông tin dưới đây nhé.
Đối với những khách hàng Vip mua vé máy bay hạng sang sẽ được mang 2 kiện hành lý lên máy bay, mỗi kiện hành lý không quá 7kg và khônng vượt quá 1115 cm đóng hộp chắc chắn và có dán băng dịnh, nếu như chị muốn mang theo xe đẩy cho em bé theo tốt nhất nên lựa chọn mua những mẫu xe đẩy siêu nhẹ Seebaby để thuận tiện hơn trong việc mang theo.
Nếu bạn quan tâm có thể xem tiếp tại link:: http://www.kidsplaza.vn/blog/co-mang-theo-xe-day-cho-em-be-len-may-bay-duoc-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét