Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Lắp 2 bộ giàn phơi thông cho ban công 6m2

Sáng nay ngày 5.02.2015 Chúng Tôi nhân được cuộc điện thoại từ chị Hoa tại khu chung cư kim văn kim lũ về vấn đề lắp 2 bộ  giàn phơi thông minh trên ban công 6m2. Cụ thể như sau:

Tôi có mua căn hộ 75m2 tại khu chung cư kim văn kim lũ, ban công nhà tôi chỉ 6m2, tháng trước Tôi đã lắp 1 bộ giàn phơi quần áo xich bi nhưng  vẫn không đủ dùng, vì nhà Tôi có con nhỏ nhất là trong những ngày mưa phùn như này thì không có chỗ phơi vậyTôi có thể lắp thêm 1 bộ giàn phơi nữa trên ban công với diện tích 6m không? Lắp thêm bộ nữa liệu diện tích ban công có quá bí không? Nhờ công ty tư vấn giúp Tôi nên lắp thêm bộ giàn phơi loại nào ? vừa phơi được nhiều đồ , bền, mà không tốn diện tích?

Nhân viên tư vấn bán giàn phơi Lâm Anh  tư vấn cho chị Hoa như sau: Đối với nhà chị  Hoa có con nhỏ nhu cầu phơi rất nhiều đồ, nên việc lắp thêm bộ giàn phơi  thông minh trên diện tích ban công 6m là hoàn toàn có khả năng, chung tôi đã lắp cho rất nhiều hộ gia đình với diện tích ban công hẹp hơn nhà chị Hoa 2 bộ giàn phơi  trên cùng 1 ban công.
Nhà chị Hoa đang có 1 bộ giàn phơi quần áo xich bi có dây kéo 3 thanh phơi, vậy chị có thể lựa chọn tăng thêm 2 thanh phơi nữa là 5 thanh như vậy cũng phơi được khá nhiều đồ hoặc có thể lắp thêm bộ giàn phơi thông minh gắn tường, tay quay đều được cả,

Nếu như chị muốn không chiếm diện tích ban công, phơi được nhiều đồ, tiếp kiệm chi phí thì tôi khuyên chị nên lựa chọn  phương án lắp thêm thanh phơi vào bộ giàn phơi quần áo xich bi vừa phông tốn diện tích lại tiếp kiệm chi phí mà vẫn phơi được nhiều đồ.


bộ giàn phơi quần áo xich bi nhà chị hoa khi chưa lắp thêm thanh phơi

Bộ giàn phơi quần áo xich bi nhà chị Hoa

Xem tiếp: http://gianphoinhapkhau.vn/chi-tiet-tin/lap-2-bo-gian-phoi-thong-minh-tren-ban-cong-6m2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét