Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Lắp giàn phơi quần áo xich bi

Đội thợ lắp đặt giàn phơi thông minh công ty cổ phần đầu tư và thương mại Lâm Anh vừa hoàn thành lắp đặt bộ giàn phơi quần áo xich bi cho cô Nguyễn Thu Hồng Khu Đô thị Văn Quán Hà Đông .

Sau 1 hồi tìm hiểu thông tin trên mạng intertet  về các sản phẩm giàn phơi thông minh sau cùng cô Hồng lựa chọn cho mình bộ giàn phơi quần áo xich bi của hãng Wellex do công ty Lâm Anh Nhập khẩu trực tiếp về.

Cô Hồng chia sẻ với chúng tôi:  “Ban đầu Tôi có ý định lắp giàn phơi thông minh hòa phát nhưng tra cứu thông tin trên mạng internet thấy ngổn ngang quá hòa phát CMA, hòa phát.com, .net…. mỗi chỗ 1 giá khác nhau, đang phân vân không biết chọn mua của website nào cho uy tín  thì đứa cháu hàng xóm bảo thực tế tập đoàn hòa phát không sản xuất giàn phơi cô ạ, cô cứ gọi lên tổng đài của Hòa Phát hỏi thì sẽ rõ. Tôi bán tín bán nghi rồi gọi điện thoại theo số : 04.36282011 đứa cháu gái cho thì đúng là  Hòa Phát không sản xuất giàn phơi Tôi đã  nghĩ đến dùng hàng nhập khẩu và lựa chọn bộ giàn phơi quần áo xich bi này ”
Sau khi chúng tôi khảo sát căn hộ nhà Cô nhận thấy nhà cô Hồng có diện tích ban công chiều dài là 4m chiếu rộng là 2m, chúng tôi ư vấn cô nên lắp theo chiều dài trần ban công nhà cô là   trần thạch cao rất yếu nên không thể lắp trực tiếp mà cần phải chế thêm sắt.

chế sắt cho trần thạch cao trước khi lắp giàn phơi quần áo xich bi


Việc lắp đặt bộ giàn phơi quần áo xich bi diễn ra trong vòng gần 1 tiếng đồng hồ với sự làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình của thợ lắp đặt  giàn phơi Lâm Anh.

Cô Hồng  nghiệm thu ưng ý và thanh toán

cô hồng nghiệm thu kết quả và thanh toán


Công ty cổ phần đầu tư và thương Mại Lâm Anh tự hòa là  đơn vị phân phối giàn phơi thông minh, giàn phơi quần áo lớn nhất Miền Bắc, kết mang đến cho quý khách hang những bộ sản phẩm hiện đại nhất, tiện ích nhất trên một chi phí tiếp kiệm nhất .
Hãy  liên hệ ngay  với chúng tôi để được tư vấn miễn phí Hotline: 0969.55.60.60
 Nguồn bài viết: http://gianphoinhapkhau.vn/chi-tiet-tin/lap-gian-phoi-quan-ao-xich-bi-nha-co-hong.html

1 nhận xét:

  1. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại giàn phơi từ giàn phơi quần áo thông dụng đến các loại giàn phơi quần áo cao cấp. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ: gian phoi quan ao

    Trả lờiXóa